วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

คาราโอเกะรอบกรุงดูบอล



บางตำนานก็เล่าว่าอิโอวะเสียใจจนฆ่าตัวตายเอง  ruby888#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง ต่อมาอิเอม่อนแต่งงานใหม่ ในคืนที่เข้าหอนั้น เจ้าบ่าวเห็นว่าที่เจ้าสาวเป็นอิโอวะ ที่นั่งรอตนเองเพื่อเข้าหอ อิเอม่อนกลัวจนลนลานจึงหยิบดาบฟันไปที่ร่างนั้น ปรากฎว่าร่างนั้นกลายเป็นว่าที่เจ้าสาว ไม่ใช่อิโอวะอย่างที่เห็น ไม่เพียงแต่ว่าที่เจ้าสาวเท่านั้น แต่วิญญาณยังตามไปทวงแค้นคนที่สมรู้ร่วมคิดให้ตายกันไปทีละคนๆ จนในที่สุดอิเอม่อนก็เสียสติและใช้ดาบฆ่าตัวตายที่บ้านหลังนั้น เรื่องราวความเฮี้ยนนั้นนำไปทำเป็นบทละครและสร้างศาลเจ้า “ทะมิยะ” teeneepoipet#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง อยู่ที่ย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ใครที่แสดงเรื่องนี้จะต้องมากราบไว้ก่อนเข้ารับเล่นบทด้วย เรียกได้ว่าเฮี้ยนตีคู่กับแม่นาคของไทยกันมาเลยเทเกะ เทเกะ คือผีหญิงสาวที่ตายบนรางรถไฟ เล่ากันว่าเธอกระโดดตัดหน้าขบวนรถไฟ แน่นอนว่ารถไฟมันเบรคไม่ได้ ร่างกายจึงหงิกงอ ด้วยความโกรธบวกกับความทรมานหลังจากโดนรถไฟชนที่กระโดดลงไปเอง ทาเกะ ทาเกะจึงเริ่มปฏิบัติการออกหาเหยื่อในทันที เหยื่อของเธอคือคนที่เดินผ่านที่ทางที่เป็นของเธอ Gclub#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง ในตอนกลางคืนแล้วคนที่เดินผ่านจะรู้ไหมนั่น เมื่อมีเหยื่อเดินผ่านเธอก็จะตามในทันทีถึงแม้ว่าขาจะเดินไม่ได้ แต่สามารถไปต่อด้วยการคลืบคลานทีละนิดๆ


พอเราขอกลับมาวันหลังใหม่พร้อมเพื่อน ruby888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง เค้าก็ขู่เราว่า ถ้าวันหลังเรามาพร้อมเพื่อน เราจะไม่ได้ราคานี้นะ เพือนจะได้คนเดียว เราก็บอกเค้าว่าไม่เป็นไร จะมาวันหลัง เค้าก็ยังพูดหว่านล้อมเราต่อ ว่าเด่วจะคุยกับผู้จัดการให้ ค่าแรกเข้าเค้าจะไม่เก็บตอนนั้น เราเครียดมากเลย เคยรู้ทั้งรู้ ว่าฟิตเนส มีอะไรแบบนี้ พนักงานชอบตื๊อ เราก็เคยคิดว่า ถ้าเจอกับตัวเราจะเอาตัวรอดออกมาได้ เงินอยู่กับเรา ถ้าไม่สมัครเค้าก็ทำอะไรเราไม่ได้แต่พอมาเจอกับตัวเอง ถึงรู้ว่า มันบีบบังคับเราทุกทางจริงๆ และเราไปคนเดียว holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล โดนพนักงานรุมไม่ปล่อยเลย 2 ชม และเราตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกแล้วด้วย อยากจะออกไปจากที่นี่อย่างเดียว จนสุดท้ายเราก็ต้องยอมสมัครเรารู้ตัวว่าพลาดไปแล้ว ยิ่งมาอ่านเจอกระทู้เกี่ยวกับฟิตเนสพวกนี้อีก ยิ่งเครียดอีกเค้าเขียนบัตรให้เราว่า gold อ่ะ มันเป็นแบบไหนหรอ อ่านดูหลายกระทู้แล้ว ไม่เห็นมีใครได้แบบเราเลยแล้วอีกอย่าง เค้าเอาบัตร เดบิต ของเราไปด้วยอ่ะ แล้วก็หายไปแปบนึง แล้วเราอ่านเจอในกระทู้ว่า ถ้าเค้ารู้รหัสบัตรเรา 3 ตัว หลัง เค้าสามารถ ถอนเงินเราได้ holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล เราควรจะยกเลิกบัตรเดบิตดีมี๊ย? แล้วเค้ายังบังคับเราให้สมัครบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพ ด้วย เค้าบอกว่าต้องหักเงินผ่านบัตรนี้




คลิกเมื่อไหร่ได้เรื่อง Post By88 เทพเซียนจ้าวโลก

Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php

วันที่ 12 / 1 / 58

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น