วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

เชียร์บอลรอบกรุงร้องคาราโอเกะ



เศร้า posted the following on June 27, 2009 at 5:50 am. ruby888#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง ลืมบอก ที่ cawow สาขา พารากอนเรายังไม่ได้ลองเล่นดูหรอกว่า มันดีหรือไม่ดียังไง แต่จากการเจอพนักงานคนนี้วันนี้แล้ว ทำเอาเราผิดหวังเลยแต่เรารู้สึกเครียดอ่ะ เลยอยาก ถามคนอื่นๆ ที่รู้มากกว่าเราตอนแรกเราถามเค้าถึงแบบสมชิกตลอดชีพแล้วนะ แต่เค้าบอกว่าไม่มีแล้ว แต่ก็ถามเราอีกว่า ตลอดชีพที่เรารู้อ่ะ ราคาเท่าไหรแล้วก็บอกอีกว่า บริการผ้าเช็ดตัวยกเลิกไปแล้ว แต่เราถามเพื่อนเราที่เป็น member ตลอดชีพที่นี่ เค้าบอกว่า เค้ายังได้ผ้าเช็ดตัวอยู่เลย ตกลง มันยังไงกันเราเพิ่งเจอมาวันนี้เลย กรณีเดียวกันกับ K.เศร้า ที่สยามพารากอน ทีแรกก็เสนอแพงมาก่อน พอเราทำเป็นไม่สู้ ก็เสนอถูกมาเรื่อยๆ จนมาอยู่ที่ 748 บาท คนชื่อแหม่มเป็นคนเสนอ teeneepoipet#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง ทีแรกคนชื่อกู๊ดมาคุยก่อน 748 บาท สัญญา 1 ปี เล่นได้ทุกอย่างยกเว้นโยค่ะร้อน ไม่มีผ้าเช็ดตัว ต้องจ่าย 3 เดือน ขอเลขบัตรเครติด เราบอกไม่มี บัตรเดบิตธ.กรุงเทพ เราบอกมีแต่ไม่ได้ใช้ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วเค้าก็หายไปคุยมาสักพัก ราคา 748 เล่นได้ทุกวันทุกเวลา แต่สิ่งที่ไม่มีระบุในสัญญาเหมือนตอนที่คุยคือ1. ค่าสมาชิกรายเดือนๆ ละ 748 บาท2. ชื่อพนักงานขาย3. ข้อความที่ระบุว่ารับเงินเราไปแล้ว 500 บาท (เราบอกว่าไม่มีเงินติดมามีแค่นี้ มันก็ยังจะเอา)4. ในช่อง จำนวนเงินที่ต้องชำระทั้งสิ้น เขียนว่า 2244 แต่จ่ายไปแค่ 500 บาท ยังไม่ได้จ่ายอีก นัดจะมาเก็บพรุ่งนี้ แต่เรามานั่งอ่านสัญญาและข้อมูลต่างๆ และมานั่งคิดดูจากที่คนชื่อแหม่มโทรมาจิก Gclub#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง จะเอาเลขบัตรให้ได้ เราก็เลย ส่ง sms ให้เซลชื่อกู๊ดไป บอกว่า “พรุ่งนี้ไม่ต้องมาเก็บเงินนะขอคุยกับทนายก่อน แต่ถ้ากลัวส่งไม่ทันก็ยกเลิกไปเลยเงิน 500 ถือว่าทำบุญไปแล้วกัน เพราะคุณแหม่มพูดจาไม่ดี


วันนี้โดนมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ ruby888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง เราอยากออกกำลังกายมาก ปกติไปตีแบดทุกวันอยู่แล้ว พอดีย้ายที่ทำงานมาแถวอ่อนนุชของ Fitness first โทรมาให้เราไปรับคูปอง และบัตรทดลองเล่นฟรี 1 วันเต็ม สาขาซีคอนพอเราไปให้ลงทะเบียนแล้วก้อคุยๆๆๆๆเป็นชั่วโมง พาเดินดูนั่นนี่ เหมือนของคุณเศร้าเลย (แม้ว่าจะเป็นคนละที่)ค่าสมัครแรกเข้า 5000 บาท รายเดือน 1800 กว่าๆ(สองสาขา)ค่าอะไรไม่รู้ 1600 ประมาณค่าบริการพิเศษ(พอเราถามว่าไม่เอาได้ไหม ก้อบอกว่าเป็นอะไรที่ต้องได้อยู่แล้ว-*-แล้วทำไมต้องให้เสียตังค์ holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล 1600อ่ะ)สักพักก้อบอกว่าตอนนี้ลดครึ่งราคาค่าแรกเข้าเหลือ 2500 แต่ถ้าเราสมัครวันนี้ทันทีก้อเหลือ 500 (ว้าววววว) ตอนแรกก้อกะสมัครนะ แต่พอมันพูดว่าถ้ามาวันหลังจะไม่ได้ราคานี้แล้ว (เราบอกว่าเราจะมาสมัครพร้อมแฟนทีเดียว) เลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำเหมือนเราเป็นนักโทษ ไม่มีทางเลือก ต้องยอม พอเราไม่ยอมก้อบอกว่าให้จองไว้ก่อน500-1000 ก้อได้ เราอึดอัดมากเลย แต่สุดท้ายเราก้อไม่สมัครนะ รู้สึกว่าเอาเปรียบผู้ใช้บริการเลยบอกเค้าว่าเรายังไม่สมัครเพราะยังไม่ได้มาใช้ต้องไปต่างจังหวัด ค่อยมาเดือนหน้าละกัน ไม่ก้อค่อยไปหาที่อื่นก้อได้ บอกเค้าตามตรงว่าไม่ชอบวิธีนี้เลย ไม่ให้เวลาคนไปตัดสินใจ เค้าบอกว่าถ้าสมัครครั้งแรกแสดงว่าลูกค้าอยากออกกำลังกายจริงๆ(เอาอะไรมาวัดฟะ….) ถ้ามาแล้วก้อไม่กลับมาอีก(เค้าไม่กลับมาเพราเจอเซลล์แย่ๆแบบนี้ไง) เลยออกมาเลย ทั้งๆที่สนใจมากนะ แต่ไม่ชอบวิธีนี้ เค้าบอกว่าจะโทรมาแจ้งโปรเราใหม่วันที่ 26 holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล พอดีมาดูในนี้แล้วจะได้มีข้อมูลไว้ป้องกันตัว”




คลิกเมื่อไหร่ได้เรื่อง Post By88 เทพเซียนจ้าวโลก

Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php

วันที่ 12 / 1 / 58

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น